9999+ lý do khiến bạn nên mua da bò nguyên tấm

12 Tháng Năm, 2022
Nội dung

Da bò nguyên tấm là một trong những chất liệu được sử dụng phổ biến nhất trong các chất liệu da. Da bò mang đến nhiều ưu điểm như tính ứng dụng cao, mang đến giá trị thẩm mỹ và vẻ đẹp sang trọng, có độ bền lâu. Tại bài viết sau đây Cungcapdabo.vn sẽ lý giải lý do bạn nên mua da bò nguyên tấm ngay hôm nay. 

 

Da bò thuộc nguyên tấm là dòng chất liệu tự nhiên cao cấp

Da bò thuộc nguyên tấm là sản phẩm mang chất liệu hoàn toàn tự nhiên được nhuộm bằng công nghệ hiện đại và xử lý hóa học trước khi được gia công để trở thành sản phẩm thời trang. Hiện nay, các sản phẩm thời trang được làm từ da bò thuộc nguyên tấm đang được rất ưa chuộng sử dụng bởi không chỉ đẹp mà các sản phẩm còn rất an toàn với người sử dụng và có độ bền cực kỳ cao. Đây cũng là lý do khiến nhu cầu mua da bò nguyên tắm tăng nhanh trong thời gian vừa qua. 

mua da bò nguyên tấm

Da bò thuộc nguyên tấm là dòng chất liệu tự nhiên cao cấp

 

Da bò thuộc nguyên tấm là dòng chất liệu mang tính ứng dụng cao

Có thể nói, hiện nay, chất liệu da bò thuộc nguyên tấm là dòng chất liệu mang tính ứng dụng cao nhất bởi hầu hết các sản phẩm thời trang hoặc sản phẩm nội thất,… hiện nay đều được làm từ da bò thuộc nguyên tấm. Một số sản phẩm thông dụng nhất với da bò thuộc nguyên tấm bao gồm ghế sopha, ví da, thắt lưng, túi xách, quần áo,… Đây đều là các sản phẩm được xếp vào hàng sản phẩm cao cấp.

Ngoài ra, da bò nguyên tấm còn có khả năng kết hợp với nhiều chất liệu khác để tạo ra một bộ sản phẩm hoàn hảo nhất và được nhiều người yêu thích. Những sản phẩm đó có thể là phối len trong thiết kế áo khoác da bò, phối lông thú với găng tay da bò, ren trong thiết kế váy da bò,... Đây đều là những sản phẩm hợp với xu hướng và dành được nhiều lời khen tặng từ người tiêu dùng.

 

Tính năng tuyệt vời của da bò thuộc nguyên tấm

Một lý do nữa khiến nhu cầu mua da bò nguyên tấm tăng cao chính là nhờ tính năng của chất liệu này. Da bò thuộc có độ bền bỉ và chắc chắn rất cao, đây cũng là tính năng nổi bật nhất của da bò thuộc. Đặc biệt, các sản phẩm mang chất liệu da bò thuộc nguyên tấm càng dùng càng mềm mịn và dẻo dai chứ không hề sụt giảm giá trị của mình.

mua da bò nguyên tấm

Những lý do khiến bạn nên mua da bò nguyên tấm

Da bò thuộc nguyên tấm có độ đàn hồi cao, co giãn rất tốt nên sẽ rất dễ dàng trong việc sử dụng da bò để gia công thành sản phẩm sử dụng. Những bạn sử dụng những sản phẩm có chất liệu da bò thuộc nguyên tấm, nhất là trong lĩnh vực thời trang thì sẽ không phải lo lắng về việc sản phẩm có mùi khó chịu vì da bò thuộc không gây ra mùi cũng như có độ thoáng khí rất cao. Chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm này.

Da bò thuộc nguyên tấm có khả năng chống xước, chống nước và cản gió rất cao. Đồng thời, da bò thuộc còn có khả năng tạo ra nhiều phong cách khác nhau để đáp ứng được hết các nhu cầu về sản phẩm cho người sử dụng vì chất liệu này có vân da rất đa dạng và phong phú.

Trong ứng dụng lĩnh vực thời trang thì da bò thuộc sẽ là một chất liệu có điểm đặc biệt hoàn toàn khác với những chất liệu còn lại, đó là chất liệu da bò thuộc được sử dụng tạo ra những sản phẩm phù hợp với cả 4 mùa Xuân Hạ Thu Đông. Một tính năng tuyệt vời nữa của da bò thuộc nguyên tấm đó là rất sang trọng, sành điệu, không hề lỗi mốt. Đây là sản phẩm được sử dụng và yêu thích nhiều nhất ở hầu hết các nước trên thế giới.

Cungcapdabo.vn vừa lý giải vì sao da bò nguyên tấm lại được nhiều người tin tưởng lựa chọn đến quý vị và các bạn. Để mua da bò nguyên tấm chất lượng, mức giá rẻ bạn có thể yên tâm liên hệ đến với đơn vị của chúng tôi. Mọi thông tin vui lòng liên hệ đến với hotline: 028 6654 7788 để được tư vấn và hỗ trợ.

Aury Việt Nam

Email: info@auryvietnam.com

Website: auryvietnam.com – cungcapdabo.vn

Địa chỉ: Lầu 9, Tòa nhà Viễn Đông, số 14 Phan Tôn, Phường Đakao, Quận 1, Tp.HCM, Việt Nam

  • Chia sẻ:

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *
return to top
icon-messenger
Chat ngay để nhận tư vấn
icon-zalo
Chat với chúng tôi qua Zalo
icon-call
Gọi ngay